《juy 171》ดูตอนที่ 10 ออนไลน์-
juy 171
ภูมิภาค:ญี่ปุ่น
  ประเภท:สารคดี
  เวลา:2024-05-17 15:54
สรุปเนื้อเรื่อง
จริงๆ ซีรีส์แนวยูริก็ไม่ติดเลยนะคะ น่าสนใจด้วย เวลาเราเล่นกับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันมันไม่มีอะไรต้องกังวล และด้วยความที่แบมเป็นพี่คนโต ถ้าต้องเล่นแนวดูแลเทคแคร์ยิ่งถนัดเลย เป็นอีกหนึ่งอย่างที่อยากแชลเลนจ์ตัวเองเหมือนกันนะคะ
86236051การเล่นครั้งที่สอง
24285คนได้กดไลค์แล้ว
37623คนเก็บไว้แล้ว
นักแสดงเชยชาญ
ริโอะ อิคุชิมะ
คาริน นิอิมิ
มิซูกิ รัก
ความคิดเห็นล่าสุด (888+)

เค มิโมริ

เผยแพร่เมื่อ80นาทีที่ผ่านมา

ตอบกลับ ยูอิ คาสึกาโนะ : กองทัพ พีค : จะคล้ายๆ พี่กลัฟเลย ตอนนั้นอยู่ ม.2 แล้วเป็นวันที่สอบ เราก็ทำข้อสอบไปได้สักพักหนึ่ง เวลาปวดท้องเหงื่อมันจะออกก็รู้สึกมันไม่ใช่ละ เลยขออนุญาติครูไปเข้าห้องน้ำ เขาก็บอกว่าอีกนิดเดียวขอเวลาอีก 10 นาทีจะเสร็จแล้ว ฮึบ! ได้ไหม สักพักเหงื่อเริ่มไหลพราก มันเริ่มวูบๆ ไม่ไหวแล้ว ก็เลยบอกครูครับขอร้องละไม่ไหวแล้ว ครูก็บอกโอเคไปๆๆ แต่ระหว่างที่เดินไปความรู้สึกมันเหมือนก้าวขาไม่ออกแล้ว สักพักแล้วมันก็ไหลออกมาหมดเลย (หัวเราะ) เราก็เดินจนถึงห้องน้ำ แล้วมันเป็นกางเกงในตัวโปรดด้วย เราก็ลองล้างเองอะไรเองแล้ว ก็รู้สึกว่ากางเกงในตัวนี้ทิ้งไม่ได้ ก็เลยขอครูห่อถุงกลับมาบ้าน” 


ฮิการิ มิสุอิ

เผยแพร่เมื่อ28ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ ชินามิ ซาไกะ: 这部《juy 171》แต่ก่อนจะมาวันนี้ มีเลือดออก สมมติมีคิวออกพรุ่งนี้ โทรมาบอกกลางคืนว่ามาไปไม่ได้แล้ว มันเกิดอะไรขึ้น ?


ยูมะ อะซามิ

เผยแพร่เมื่อ76ชั่วโมงที่ผ่านมา

ตอบกลับ เลย์ล่า ซากุไร : "และอีกอันหนึ่งที่ต้องดูก็คือ ปัจจุบันนี้มีเสื้อผ้ามากมายครับ ที่มีการผลิตขึ้นมาเพื่อป้องกันแสงแดด โดยเฉพาะ UV นะครับ ต่อผิว จะมีค่าที่เรียกว่า UPF ซึ่งเสื้อผ้าเหล่านี้นะครับ ก็มักจะเป็นสีดำหรือว่าสีน้ำเงินเข้ม และเวลาใช้งานนะครับ ข้อควรระวังอย่างเดียวก็คือ ถ้าหากว่ามีการเปียกน้ำ ก็อาจจะทำให้ประสิทธิภาพลดลงเล็กน้อย เพราะฉะนั้นถ้าเกิดเปียกไปแล้วก็อาจจะเปลี่ยน หรือทำให้แห้ง ประสิทธิภาพก็คงไว้ได้ แต่ก็ดีกว่าไม่ใส่อย่างแน่นอนครับ"。 

เดาความชอบของคุณ
juy 171
ความนิยม
97396
กดไลค์

ลิงก์เพื่อน:

ดูตอนที่ 6 ออนไลน์ ดูตอนที่ 9 ออนไลน์ ดูออนไลน์จากแผ่นบันทึกบนแผ่นเรขาคณิต ดูตอนที่ 1 ออนไลน์ ดูตอนที่ 2 ออนไลน์